Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102909
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Thiên Ý-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2024-06-14T01:57:31Z-
dc.date.available2024-06-14T01:57:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006305-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102909-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của việc thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR) đến giá trị doanh nghiệp của một số doanh nghiệp xuất khẩu được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) trong giai đoạn từ năm 2018-2022, từ đó đưa ra những kiến nghị giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nâng cao giá trị doanh nghiệp thông qua việc hoàn thiện công tác trách nhiệm xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleTác động của công bố thông tin trách nhiệm xã hội đến giá trị doanh nghiệp của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.127.196


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.