Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Vinh-
dc.contributor.authorVũ, Lê Tuyết Nga-
dc.date.accessioned2024-06-14T01:59:29Z-
dc.date.available2024-06-14T01:59:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1808062-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102910-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thương mại nội ngành hàng điện tử giữa Việt Nam với các quốc gia đối tác, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành hàng điện tử và đề xuất các hàm ý phù hợp thúc đẩy thương mại nói chung và thương mại nội ngành hàng điện tử nói riêng của Việt Nam trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleThương mại nội ngành - Trường hợp ngành hàng điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.23.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.