Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102911
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tú-
dc.contributor.authorPhạm, Đặng Anh Thư-
dc.date.accessioned2024-06-14T02:01:21Z-
dc.date.available2024-06-14T02:01:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015465-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102911-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractTìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành – ngành dệt may giữa Việt Nam và các đối tác thương mại. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp nhầm thúc đẩy thương mại nội ngành giữa các quốc gia.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến thương mại nội ngành trường hợp ngành dệt may giữa Việt Nam và các đối tác chủ lựcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.92.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.