Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Quốc Việt-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hồng Ân-
dc.date.accessioned2024-06-14T03:08:10Z-
dc.date.available2024-06-14T03:08:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102925-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là xác định các đặc tính trò chơi như yếu tố nhập vai, yếu tố thành tích và yếu tố xã hội có tác động đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử. Đặc biệt là xem xét mức độ tác động của các yếu tố này đến tương tác người dùng thông qua ba khía cạnh cảm xúc, nhận thức và xã hội. Nghiên cứu được thực hiện với 365 mẫu khảo sát và dữ liệu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện phi xác suất thông qua các kênh mạng xã hội tiêu biểu. Kết quả nghiên cứu cho thấy các đặc tính trò chơi bao gồm yếu tố nhập vai, thành tích và xã hội đều có tác động tích cực đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử. Đồng thời, tác giả đưa ra một số hàm ý quản trị giúp nâng cao lòng trung thành của người dùng ví điện tử thông qua cải thiện các đặc tính trong trò chơi để phù hợp với nhu cầu của người dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 183 .- Tr.81-97-
dc.subjectTrò chơi hóavi_VN
dc.subjectĐặc tính trò chơivi_VN
dc.subjectTương tác người dùngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuvi_VN
dc.titleTác động của trò chơi hóa đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.21.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.