Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102962
Title: Thực trạng gắn kết giữa Phương pháp dạy học với chuẩn đầu ra: Góc nhìn của Giảng viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Thúy Diễm
Ký, Thanh Chương
Keywords: Sư phạm Sinh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài nghiên cứu “Thực trạng gắn kết Phương pháp dạy học với Chuẩn đầu ra: Góc nhìn của Giảng viên trường Đại học Cần Thơ” được thực hiện vào HK1 và HK2 năm học 2023 – 2024 tại trường Đại học Cần Thơ nhằm nghiên cứu về tình hình của sự gắn kết giữa phương pháp dạy học và chuẩn đầu ra qua các đề cương chi tiết học phần và theo quan niệm của các giảng viên đang giảng dạy tại trường. Dựa theo mô hình nghiên cứu kết hợp (định tính và định lượng), kết hợp với phân tích nội dung, nghiên cứu điều tra khảo sát (nghiên cứu cắt ngang), để thu thập, quan sát, xử lý và phân tích dữ liệu. Kết quả phân tích đề cương cho thấy có khá nhiều điểm chưa phù hợp từ các đề cương chi tiết học phần đến từ 15 đơn vị đào tạo của trường. Kết quả khảo sát cho thấy giảng viên nhìn chung là có nắm về các yêu cầu và cơ sở khi thiết kế chuẩn đầu ra nhưng chưa thật sự hiểu khái niệm CĐR. Ngoài ra, đề tài có tóm tắt các chuẩn đầu ra tương ứng cho từng phương pháp dạy học đang được áp dụng phổ biến trên thế giới từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Kết quả từ nghiên cứu cũng cho thấy phương pháp dạy học nào đang được áp dụng thường xuyên nhất, phương pháp nào ít được sử dụng hơn. Từ đó, đề tài có đề xuất một số phương pháp dạy học cần tăng cường áp dụng.
Description: 123 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102962
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.