Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102962
Nhan đề: | Thực trạng gắn kết giữa Phương pháp dạy học với chuẩn đầu ra: Góc nhìn của Giảng viên trường Đại học Cần Thơ |
Tác giả: | Huỳnh, Thị Thúy Diễm Ký, Thanh Chương |
Từ khoá: | Sư phạm Sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Đề tài nghiên cứu “Thực trạng gắn kết Phương pháp dạy học với Chuẩn đầu ra: Góc nhìn của Giảng viên trường Đại học Cần Thơ” được thực hiện vào HK1 và HK2 năm học 2023 – 2024 tại trường Đại học Cần Thơ nhằm nghiên cứu về tình hình của sự gắn kết giữa phương pháp dạy học và chuẩn đầu ra qua các đề cương chi tiết học phần và theo quan niệm của các giảng viên đang giảng dạy tại trường. Dựa theo mô hình nghiên cứu kết hợp (định tính và định lượng), kết hợp với phân tích nội dung, nghiên cứu điều tra khảo sát (nghiên cứu cắt ngang), để thu thập, quan sát, xử lý và phân tích dữ liệu. Kết quả phân tích đề cương cho thấy có khá nhiều điểm chưa phù hợp từ các đề cương chi tiết học phần đến từ 15 đơn vị đào tạo của trường. Kết quả khảo sát cho thấy giảng viên nhìn chung là có nắm về các yêu cầu và cơ sở khi thiết kế chuẩn đầu ra nhưng chưa thật sự hiểu khái niệm CĐR. Ngoài ra, đề tài có tóm tắt các chuẩn đầu ra tương ứng cho từng phương pháp dạy học đang được áp dụng phổ biến trên thế giới từ nhiều nguồn tài liệu khác nhau. Kết quả từ nghiên cứu cũng cho thấy phương pháp dạy học nào đang được áp dụng thường xuyên nhất, phương pháp nào ít được sử dụng hơn. Từ đó, đề tài có đề xuất một số phương pháp dạy học cần tăng cường áp dụng. |
Mô tả: | 123 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102962 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 8.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.131.37.82 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.