Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorNhan, Như Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-14T07:05:15Z-
dc.date.available2024-06-14T07:05:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1910930-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102964-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang thông qua livestream trên Tiktok của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kinh doanh sản phẩm thời trang thông qua livestream trên Tiktok hướng đến giới trẻ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thời trang thông qua livestream trên Tiktok của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.155


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.