Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng TIKTOK của sinh viên Trường Kinh Tế - Trường Đại Học Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Trần, Minh Nhựt
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sắm trực tuyến trên ứng dụng TikTok của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.135.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.