Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng TIKTOK của sinh viên Trường Kinh Tế - Trường Đại Học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Trần, Minh Nhựt
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sắm trực tuyến trên ứng dụng TikTok của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.145.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.