Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorTrần, Minh Nhựt-
dc.date.accessioned2024-06-14T07:12:30Z-
dc.date.available2024-06-14T07:12:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000154-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102971-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua sắm trực tuyến trên ứng dụng TikTok của sinh viên Trường Kinh tế - Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng TIKTOK của sinh viên Trường Kinh Tế - Trường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.32.177


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.