Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102998
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng bền vững sản phẩm thời trang của sinh viên: Vai trò trung gian của nhận thức môi trường
Tác giả: Bùi, Thị Phương Hoa
Nguyễn, Thị Thu Huyền
Nguyễn, Thu Hải
Tạ, Thị Huyền
Lê, Thị Linh
Từ khoá: Sinh viên
Sản phẩm thời trang
Nhận thức môi trường
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm hiểu tác động của chuẩn chủ quan, sự quan tâm tới hình ảnh bản thân, sự quan tâm tới vấn đề môi trường, ý thức thời trang, nhận thức về môi trường tới ý định sử dụng sản phẩm thời trang bền vững. Mẫu của nghiên cứu là sinh viên các trường đại học, với phương pháp chọn mẫu thuận tiện thu được 465 câu trả lời hợp lệ. Nghiên cứu chỉ ra tồn tại mối quan hệ có ý nghĩa thống kê giữa chuẩn chủ quan, sự quan tâm tới hình ảnh bản thân, sự quan tâm tới vấn đề môi trường, ý thức thời trang, nhận thức về môi trường và ý định sử dụng sản phẩm thời trang bền vững. Nghiên cứu cũng chứng minh vai trò trung gian của nhận thức về môi trường - đây là đóng góp quan trọng của nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102998
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.