Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103006
Nhan đề: Nghiên cứu Case Study: Kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
Tác giả: Nguyễn, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Kiểm toán hoạt động marketing
Nghiên cứu Case Study
Starbucks
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Ngày nay, dưới sự phát triển của xã hội hiện đại, marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản, marketing là tiếp thị, quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo dựng giá trị cho cá nhân, doanh nghiệp. Kiểm toán hoạt động (KTHĐ) marketing giúp các nhà quản trị hiểu sâu hơn về những vấn đề cơ bản liên quan tới hoạt động marketing và xây dựng chiến lược tốt hơn, đáp ứng các mục tiêu kinh doanh. Bài báo này được thực hiện nhằm trình bày khái quát về KTHĐ marketing và đánh giá tính hiệu quả thực tế của loại hình kiểm toán này tại Starbucks.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103006
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.