Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2024-06-14T08:22:03Z-
dc.date.available2024-06-14T08:22:03Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103006-
dc.description.abstractNgày nay, dưới sự phát triển của xã hội hiện đại, marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp. Hiểu một cách đơn giản, marketing là tiếp thị, quảng cáo nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo dựng giá trị cho cá nhân, doanh nghiệp. Kiểm toán hoạt động (KTHĐ) marketing giúp các nhà quản trị hiểu sâu hơn về những vấn đề cơ bản liên quan tới hoạt động marketing và xây dựng chiến lược tốt hơn, đáp ứng các mục tiêu kinh doanh. Bài báo này được thực hiện nhằm trình bày khái quát về KTHĐ marketing và đánh giá tính hiệu quả thực tế của loại hình kiểm toán này tại Starbucks.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.46-48-
dc.subjectKiểm toán hoạt động marketingvi_VN
dc.subjectNghiên cứu Case Studyvi_VN
dc.subjectStarbucksvi_VN
dc.titleNghiên cứu Case Study: Kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucksvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.18.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.