Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bắc Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Phạm, Ngọc Ngân
Keywords: Kinh tế
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Sơ lược về TPBank, TPBank- Bắc Cần Thơ và khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của TPBank- Bắc Cần Thơ. Phân tích các nhân tố tác động và đánh giá sự hài lòng lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ. Đề xuất và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ
Description: 83 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.