Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bắc Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Phạm, Ngọc Ngân
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Sơ lược về TPBank, TPBank- Bắc Cần Thơ và khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của TPBank- Bắc Cần Thơ. Phân tích các nhân tố tác động và đánh giá sự hài lòng lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ. Đề xuất và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ
Mô tả: 83 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.