Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2019-07-29T08:56:29Z-
dc.date.available2019-07-29T08:56:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507640-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302-
dc.description83 Trvi_VN
dc.description.abstractSơ lược về TPBank, TPBank- Bắc Cần Thơ và khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của TPBank- Bắc Cần Thơ. Phân tích các nhân tố tác động và đánh giá sự hài lòng lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ. Đề xuất và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bắc Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.