Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2019-07-29T08:56:29Z-
dc.date.available2019-07-29T08:56:29Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507640-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10302-
dc.description83 Trvi_VN
dc.description.abstractSơ lược về TPBank, TPBank- Bắc Cần Thơ và khái quát kết quả hoạt động kinh doanh của TPBank- Bắc Cần Thơ. Phân tích các nhân tố tác động và đánh giá sự hài lòng lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơ. Đề xuất và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong - chi nhánh Bắc Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Bắc Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.47.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.