Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103039
Nhan đề: Xác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấu
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Yến
Từ khoá: Xác định giá trị thương hiệu
Tổ chức tín dụng
Tái cơ cấu tổ chức tín dụng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 05 .- Tr.31-37
Tóm tắt: Thương hiệu là một loại tài sản quan trọng trong cơ cấu tài sản của tổ chức tín dụng. Tuy nhiên, các cơ sở pháp lý thừa nhận sự tồn tại của tài sản này hiện nay vẫn chưa rõ ràng, gây khó khăn cho việc xác định đúng, đủ giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng. Điều đó ảnh hưởng đến việc xác định giá trị của tổ chức tín dụng. Trong bối cảnh tương lai, khi hoạt động tái cơ cấu các tổ chức tín dụng diễn ra một cách sôi nổi, chủ động dưới các hình thức mua lại, sáp nhập, hợp nhất..., những khó khăn trong việc xác định giá trị thương hiệu, xuất phát từ góc độ pháp lý cho tới thực tiễn thực hiện sẽ tạo nên những trở ngại lớn cho các bên khi tham gia giao dịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103039
ISSN: 1859-2953
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
262.96 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.83.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.