Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103039
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2024-06-14T14:34:47Z-
dc.date.available2024-06-14T14:34:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103039-
dc.description.abstractThương hiệu là một loại tài sản quan trọng trong cơ cấu tài sản của tổ chức tín dụng. Tuy nhiên, các cơ sở pháp lý thừa nhận sự tồn tại của tài sản này hiện nay vẫn chưa rõ ràng, gây khó khăn cho việc xác định đúng, đủ giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng. Điều đó ảnh hưởng đến việc xác định giá trị của tổ chức tín dụng. Trong bối cảnh tương lai, khi hoạt động tái cơ cấu các tổ chức tín dụng diễn ra một cách sôi nổi, chủ động dưới các hình thức mua lại, sáp nhập, hợp nhất..., những khó khăn trong việc xác định giá trị thương hiệu, xuất phát từ góc độ pháp lý cho tới thực tiễn thực hiện sẽ tạo nên những trở ngại lớn cho các bên khi tham gia giao dịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 05 .- Tr.31-37-
dc.subjectXác định giá trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectTổ chức tín dụngvi_VN
dc.subjectTái cơ cấu tổ chức tín dụngvi_VN
dc.titleXác định giá trị thương hiệu của tổ chức tín dụng trong quá trình tái cơ cấuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
262.96 kBAdobe PDF
Your IP: 18.188.231.128


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.