Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10307
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorTôn, Kim Thao-
dc.date.accessioned2019-07-30T00:13:11Z-
dc.date.available2019-07-30T00:13:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502298-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10307-
dc.description140 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội và thương hiệu Lotte Mart tại thị trường Thành phố Cần Thơ. Phân tích sự ảnh hưởng của các yếu tố trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành thương hiệu Lotte Mart. Đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu Lotte Mart thông qua tăng cường thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.