Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103085
Nhan đề: Giáo dục trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Những vấn đề về chính sách và thực tiễn
Tác giả: Đặng, Thị Việt Phương
Ngô, Thị Châm
Từ khoá: Trẻ khuyết tật
Giáo dục
Chính sách
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.83-93
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, Việt Nam đã có những nỗ lực chính sách nhằm đảm bảo quyền giáo dục của trẻ em khuyết tật, đáp ứng các cam kết quốc tế về đảm bảo quyền tiếp cận các điều kiện sống cơ bản. Bài viết phân tích các chính sách và tổng quan các nghiên cứu về giáo dục trẻ khuyết tật ở Việt Nam nhằm đánh giá vấn đề về giáo dục trẻ khuyết tật. Các phát hiện cho thấy sự chuyển hướng tiếp cận dựa trên quyền trong chính sách giáo dục trẻ khuyết tật, nhưng vẫn còn nhiều rào cản trong thực thi chính sách, chủ yếu là do nguồn lực hạn chế. Giáo dục hòa nhập là phương thức giáo dục phổ biến, thu hút số lượng trẻ khuyết tật tham gia ngày càng đông. Tuy nhiên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, phương tiện dạy học vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của trẻ khuyết tật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103085
ISSN: 2615-9163
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.