Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103085
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Việt Phương-
dc.contributor.authorNgô, Thị Châm-
dc.date.accessioned2024-06-15T08:36:20Z-
dc.date.available2024-06-15T08:36:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103085-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, Việt Nam đã có những nỗ lực chính sách nhằm đảm bảo quyền giáo dục của trẻ em khuyết tật, đáp ứng các cam kết quốc tế về đảm bảo quyền tiếp cận các điều kiện sống cơ bản. Bài viết phân tích các chính sách và tổng quan các nghiên cứu về giáo dục trẻ khuyết tật ở Việt Nam nhằm đánh giá vấn đề về giáo dục trẻ khuyết tật. Các phát hiện cho thấy sự chuyển hướng tiếp cận dựa trên quyền trong chính sách giáo dục trẻ khuyết tật, nhưng vẫn còn nhiều rào cản trong thực thi chính sách, chủ yếu là do nguồn lực hạn chế. Giáo dục hòa nhập là phương thức giáo dục phổ biến, thu hút số lượng trẻ khuyết tật tham gia ngày càng đông. Tuy nhiên, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, phương tiện dạy học vẫn chưa đáp ứng nhu cầu của trẻ khuyết tật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 02 .- Tr.83-93-
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.titleGiáo dục trẻ em khuyết tật ở Việt Nam: Những vấn đề về chính sách và thực tiễnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.72 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.