Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10310
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về việc mua sắm hàng tiêu dùng nước ngoài tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Thị Hà My
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá được thực trạng phát triển hàng tiêu dùng nước ngoài tại Thành phố Cần Thơ. Phân tích sự hài lòng của người tiêu dùng hàng nước ngoài tại đây và nguyên nhân vì sao hàng tiêu dùng nước ngoài lại được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng. Đề xuất các hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp khắc phục những yếu kém trong việc kinh doanh hàng tiêu dùng, đồng thời cũng nâng cao chất lượng hàng hóa trong thị trường hàng tiêu dùng ở Cần Thơ và cả nước.
Mô tả: 77 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10310
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.61.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.