Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Dân-
dc.contributor.authorVõ, Văn Tài-
dc.contributor.authorChâu, Quốc Việt-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Quốc Dũng-
dc.date.accessioned2024-06-16T07:30:55Z-
dc.date.available2024-06-16T07:30:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103130-
dc.description.abstractTừ số liệu thực tế khảo sát được tại khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ, bằng các phương pháp phân tích thống kê đơn biến và đa biến, bài viết đã xác định được các yếu tố và nhóm các yếu tố ảnh hưởng đến tình hình học sách, cũng như mối liên hệ giữa kết quả học tập và tình hình đọc sách của sinh viên tại khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơ. Dựa trên các phương pháp phân loại thống kê, bài viết cũng xây dựng được mô hình phù hợp để phân loại học lực sinh viên thông qua các thông tin về tình hình đọc sách của sinh viên. Kết quả nghiên cứu là thông tin hữu ích cho khoa Khoa học Tự nhiên cũng như Trường Đại học Cần Thơ nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách của sinh viên, từ đó nâng cao kết quả học tập. Cách làm trong nghiên cứu này có thể áp dụng cho những nơi khác và nhiều vấn đề tương tự trong thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 04 .- Tr.25-35-
dc.subjectĐọc sáchvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectKhoa Khoa học Tự nhiênvi_VN
dc.subjectPhân tích thống kêvi_VN
dc.subjectTình hình đọc sách của sinh viênvi_VN
dc.titlePhân tích thống kê tình hình đọc sách của sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên, Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
362.43 kBAdobe PDF
Your IP: 3.129.72.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.