Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Lê Nam-
dc.contributor.authorHuỳnh, Phú Sĩ-
dc.date.accessioned2024-06-16T07:58:43Z-
dc.date.available2024-06-16T07:58:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103142-
dc.description.abstractTrong xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc xây dựng ngân hàng câu hỏi theo định hướng phân hóa với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin là cần thiết nhằm đáp ứng nhu cầu dạy học phân hóa trong môn Toán trung học phổ thông. Phần mềm ngân hàng câu hỏi phải đáp ứng nhu cầu quản lí và truy xuất bài tập của giáo viên, phục vụ đắc lực công tác giảng dạy và kiểm tra, đánh giá, đảm bảo các mục tiêu dạy học của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018. Trong bài viết, chúng tôi đề xuất thang đo độ khó của bài tập trắc nghiệm và giới thiệu kết quả nghiên cứu thiết kế website quản lí ngân hàng câu hỏi phục vụ công tác giảng dạy môn Toán lớp 12. Ngoài những chức năng thêm, xóa, cập nhật, xây dựng các đề thi từ ma trận năng lực, phần mềm có thêm chức năng gắn độ phân hóa, năng lực hướng đến, mức độ tương đồng trong các câu hỏi, chức năng nhập công thức bằng mã lệnh LaTeX và trích xuất thành các câu hỏi thành tập tin Microsoft Word hoặc LaTeX độc lập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 08 .- Tr.71-78-
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectNgân hàng câu hỏivi_VN
dc.subjectPhần mềm hỗ trợ học tậpvi_VN
dc.subjectThang đo độ khó câu hỏivi_VN
dc.titleThiết kế website quản lí ngân hàng câu hỏi phân hóa đối với môn Toán lớp 12vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
784.81 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.63.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.