Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103222
Nhan đề: Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trực tuyến tới ý định truyền miệng sản phẩm may mặc
Tác giả: Trịnh, Thùy Giang
Bùi, Hồng Quý
Từ khoá: Sản phẩm may mặc
Khách hàng trực tuyến
Ý định truyền miệng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.97-99
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến ý định truyền miệng sản phẩm. Tình huống nghiên cứu là sản phẩm nội y của phụ nữ. Nghiên cứu tiến hành thu thập thông tin bằng bảng hỏi với 570 nữ khách hàng có trải nghiệm trực tuyến với sản phẩm nội y. Phương pháp phân tích PLS-SEM được sử dụng trong phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu đã kiểm định giả thuyết về ảnh hưởng của trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm thẩm mỹ, trải nghiệm dịch vụ và trải nghiệm cộng đồng đến ý định truyền miệng; đồng thời cũng kiểm định yếu tố niềm tin với vai trò là biến trung gian cho tác động trải nghiệm trực tuyến đến ý định truyền miệng. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng yếu tố tuổi tác và thu nhập không đóng vai trò kiểm soát ý định truyền miệng của khách hàng mua hàng may mặc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103222
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.29.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.