Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103222
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Giang-
dc.contributor.authorBùi, Hồng Quý-
dc.date.accessioned2024-06-17T01:41:05Z-
dc.date.available2024-06-17T01:41:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103222-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến ý định truyền miệng sản phẩm. Tình huống nghiên cứu là sản phẩm nội y của phụ nữ. Nghiên cứu tiến hành thu thập thông tin bằng bảng hỏi với 570 nữ khách hàng có trải nghiệm trực tuyến với sản phẩm nội y. Phương pháp phân tích PLS-SEM được sử dụng trong phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu đã kiểm định giả thuyết về ảnh hưởng của trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm thẩm mỹ, trải nghiệm dịch vụ và trải nghiệm cộng đồng đến ý định truyền miệng; đồng thời cũng kiểm định yếu tố niềm tin với vai trò là biến trung gian cho tác động trải nghiệm trực tuyến đến ý định truyền miệng. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra rằng yếu tố tuổi tác và thu nhập không đóng vai trò kiểm soát ý định truyền miệng của khách hàng mua hàng may mặc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.97-99-
dc.subjectSản phẩm may mặcvi_VN
dc.subjectKhách hàng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectÝ định truyền miệngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trải nghiệm khách hàng trực tuyến tới ý định truyền miệng sản phẩm may mặcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.