Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103241
Nhan đề: Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ logistics tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Văn Thích
Từ khoá: Dịch vụ logistics
Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 659 .- Tr.131-132
Tóm tắt: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì các doanh nghiệp kinh doanh về logistics cũng phải đang đối mặt với những khó khăn đặc biệt trong giai đoạn mở cửa thị trường như hiện nay. Dựa vào 240 bảng khảo sát, nghiên cứu này tiến hành đánh giá về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ logistics tại Tp. Hồ Chí Minh thông qua việc phân tích hồi quy đa biến từ phần mềm SPSS. Tác giả hy vọng rằng nghiên cứu sẽ là nguồn tài liệu tham khảo cho các nhà quản trị logistics hiện nay và mở ra nhiều nghiên cứu hơn nữa trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103241
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.161.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.