Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103261
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Văn Hùng-
dc.date.accessioned2024-06-17T02:44:45Z-
dc.date.available2024-06-17T02:44:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103261-
dc.description.abstractHệ thống giáo dục đại học tư thục đã phát triển về số lượng, quy mô và chất lượng đào tạo trong 10 năm qua (2012-2021), góp phần phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Tuy nhiên, giáo dục đại học tư thục Việt Nam vẫn còn một số hạn chế, chưa có khả năng cạnh tranh quốc tế về giáo dục đại học. Bài viết đánh giá sự phát triển giáo dục đại học tư thục ở Việt Nam giai đoạn 2012-2021, từ đó đề xuất các giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đại học tư thục Việt Nam nhằm góp phần hiện thực hóa các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển đất nước trong 10 năm tới. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đặt ra nhằm đáp ứng yêu cầu của Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.07-11-
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.subjectGiáo dục đại học tư thụcvi_VN
dc.titleGiải pháp đối mới căn bản, toàn diện giáo dục đại học tư thục Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.