Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264
Title: Nghiên cứu dạy học Ngữ văn và truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực
Authors: Phan, Thị Nở
Keywords: Năng lực
Tiếp cận năng lực
Truyện ngắn Việt Nam hiện đại
Dạy học Văn
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.26-31
Abstract: Trong Chương trình giáo dục năm 2018, Ngữ văn là môn học bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục ngữ văn từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là môn học vừa mang tính công cụ, vừa mang tính thẩm mỹ - nhân văn, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất, năng lực của mình. Truyện ngắn Việt Nam hiện đại có vai trò quan trọng trong việc định hình bộ mặt văn học Việt Nam đương đại, đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc về kho ngữ liệu văn học và mọi yêu cầu dạy học Văn theo hướng tiếp cận năng lực. Vì vậy, cần tổng hợp, hệ thống hóa, phân tích, đánh giá các công trình nghiên cứu về dạy học văn học, truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.