Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264
Nhan đề: Nghiên cứu dạy học Ngữ văn và truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực
Tác giả: Phan, Thị Nở
Từ khoá: Năng lực
Tiếp cận năng lực
Truyện ngắn Việt Nam hiện đại
Dạy học Văn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.26-31
Tóm tắt: Trong Chương trình giáo dục năm 2018, Ngữ văn là môn học bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục ngữ văn từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là môn học vừa mang tính công cụ, vừa mang tính thẩm mỹ - nhân văn, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất, năng lực của mình. Truyện ngắn Việt Nam hiện đại có vai trò quan trọng trong việc định hình bộ mặt văn học Việt Nam đương đại, đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc về kho ngữ liệu văn học và mọi yêu cầu dạy học Văn theo hướng tiếp cận năng lực. Vì vậy, cần tổng hợp, hệ thống hóa, phân tích, đánh giá các công trình nghiên cứu về dạy học văn học, truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.188


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.