Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264| Nhan đề: | Nghiên cứu dạy học Ngữ văn và truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực |
| Tác giả: | Phan, Thị Nở |
| Từ khoá: | Năng lực Tiếp cận năng lực Truyện ngắn Việt Nam hiện đại Dạy học Văn |
| Năm xuất bản: | 2022 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.26-31 |
| Tóm tắt: | Trong Chương trình giáo dục năm 2018, Ngữ văn là môn học bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục ngữ văn từ lớp 1 đến lớp 12. Đây là môn học vừa mang tính công cụ, vừa mang tính thẩm mỹ - nhân văn, giúp học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất, năng lực của mình. Truyện ngắn Việt Nam hiện đại có vai trò quan trọng trong việc định hình bộ mặt văn học Việt Nam đương đại, đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc về kho ngữ liệu văn học và mọi yêu cầu dạy học Văn theo hướng tiếp cận năng lực. Vì vậy, cần tổng hợp, hệ thống hóa, phân tích, đánh giá các công trình nghiên cứu về dạy học văn học, truyện ngắn Việt Nam hiện đại theo hướng tiếp cận năng lực trong bối cảnh hiện nay. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103264 |
| ISSN: | 1859-3917 |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.34 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.188 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.