Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103265
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Vũ Linh Chi-
dc.contributor.authorHồ, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2024-06-17T02:52:33Z-
dc.date.available2024-06-17T02:52:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103265-
dc.description.abstractSố hóa và trí tuệ nhân tạo (Al) đang thay đổi cách mọi người làm việc, sống, giao tiếp, học tập và vui chơi. Dù chúng ta có biết hay không thì thời đại Al đã dẫn đến những thay đổi đáng kể trong cách con người tương tác với nhau và với môi trường. AI là chủ đề gắn liền với giáo dục vì nhu cầu của lực lượng lao động không ngừng thay đổi và hệ thống giáo dục phải được chuẩn bị và trang bị để đáp ứng cả kỹ năng đặc thù công việc và kỹ năng chuyển đổi cần thiết để thích ứng với cách làm việc và học tập mới... Bài viết sử dụng phương pháp tổng quan, phân tích tổng hợp để đưa ra một số cơ hội, thách thức, tác động của Al đối với giáo dục và đề xuất một số chính sách phát triển Al trong lĩnh vực giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.32-36-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTương laivi_VN
dc.titleTrí tuệ nhân tạo và giáo dục tương laivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.