Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103270
Nhan đề: Vận dụng sáng tạo trò chơi vào giảng dạy từ vựng tiếng Anh cho trẻ mầm non
Tác giả: Lê, Minh Trang
Trần, Thị Quỳnh Trang
Từ khoá: Trò chơi
Mục đích
Phương pháp
Lớp học mẫu giáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài viết này tập trung nghiên cứu ứng dụng trò chơi trong dạy học tiếng Anh như ngoại ngữ cho trẻ ở độ tuổi mẫu giáo. Đầu tiên, tác giả trình bày các hình thức dạy học tích cực, vai trò của việc sử dụng trò chơi trong dạy và học tiếng Anh cũng như các bước chung khi áp dụng trò chơi vào lớp học. Từ đó, bài viết làm sáng tỏ cách thức sử dụng trò chơi trong lớp học ngoại ngữ, bao gồm những trò chơi nào có tác động tích cực đến từng lứa tuổi, những trò chơi nào nhằm rèn luyện nội dung bài học và quy trình áp dụng chúng. Phần cuối cùng của bài viết nêu ra một số thông báo nổi bật cần được xem xét kỹ lưỡng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103270
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.220.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.