Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103271
Nhan đề: Giải pháp giúp học sinh lớp 4 yêu thích và học tốt phân môn Tập đọc nhạc
Tác giả: Hà, Thị Thúy Linh
Từ khoá: Đọc nốt nhạc
Phương pháp dạy học âm nhạc
Giải pháp
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.70-73
Tóm tắt: Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về việc đưa ra phương pháp dạy học phù hợp cho môn đọc nốt nhạc ở tiểu học. Những năm trước đây, phương pháp dạy học chủ yếu là dạy đọc nốt nhạc bằng phương pháp nói. Vì vậy, kết quả đạt được không cao, gây ít hứng thú, hạn chế kiến ​​thức cho học sinh trong học tập. Từ thực tế đó, tác giả đề xuất một số giải pháp giảng dạy, hướng dẫn học sinh nghiên cứu tốt hơn môn đọc nốt nhạc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103271
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.188


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.