Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103271
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Thị Thúy Linh-
dc.date.accessioned2024-06-17T03:30:25Z-
dc.date.available2024-06-17T03:30:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103271-
dc.description.abstractCó nhiều ý kiến ​​khác nhau về việc đưa ra phương pháp dạy học phù hợp cho môn đọc nốt nhạc ở tiểu học. Những năm trước đây, phương pháp dạy học chủ yếu là dạy đọc nốt nhạc bằng phương pháp nói. Vì vậy, kết quả đạt được không cao, gây ít hứng thú, hạn chế kiến ​​thức cho học sinh trong học tập. Từ thực tế đó, tác giả đề xuất một số giải pháp giảng dạy, hướng dẫn học sinh nghiên cứu tốt hơn môn đọc nốt nhạc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.70-73-
dc.subjectĐọc nốt nhạcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học âm nhạcvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleGiải pháp giúp học sinh lớp 4 yêu thích và học tốt phân môn Tập đọc nhạcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.