Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274
Nhan đề: Quan niệm của John Dewey về giáo dục trong tác phẩm "Dân chủ và giáo dục"
Tác giả: Nguyễn, Ánh Hồng Minh
Nguyễn, Huyền Trang
Từ khoá: Giáo dục
John Dewey
Dân chủ và Giáo dục
Phương pháp giáo dục
Mục tiêu giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.84-89
Tóm tắt: John Dewey (1859-1952) là người tiên phong trong phong trào cải cách giáo dục với triết lý giáo dục trong tác phẩm nổi tiếng Dân chủ và Giáo dục. Gần một trăm năm đã trôi qua, triết lý giáo dục Dân chủ và Giáo dục vẫn tiếp tục được học ở hầu hết các trường phổ thông trên thế giới đương đại. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả lựa chọn phân tích và làm rõ quan niệm của John Dewey về giáo dục trong Dân chủ và Giáo dục, cụ thể là quan điểm của ông về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục, bản chất, mục tiêu và phương pháp giáo dục nhằm giới thiệu một trong những quan điểm nổi bật triết lý giáo dục trong lịch sử tư tưởng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.