Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274
Nhan đề: | Quan niệm của John Dewey về giáo dục trong tác phẩm "Dân chủ và giáo dục" |
Tác giả: | Nguyễn, Ánh Hồng Minh Nguyễn, Huyền Trang |
Từ khoá: | Giáo dục John Dewey Dân chủ và Giáo dục Phương pháp giáo dục Mục tiêu giáo dục |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.84-89 |
Tóm tắt: | John Dewey (1859-1952) là người tiên phong trong phong trào cải cách giáo dục với triết lý giáo dục trong tác phẩm nổi tiếng Dân chủ và Giáo dục. Gần một trăm năm đã trôi qua, triết lý giáo dục Dân chủ và Giáo dục vẫn tiếp tục được học ở hầu hết các trường phổ thông trên thế giới đương đại. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả lựa chọn phân tích và làm rõ quan niệm của John Dewey về giáo dục trong Dân chủ và Giáo dục, cụ thể là quan điểm của ông về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục, bản chất, mục tiêu và phương pháp giáo dục nhằm giới thiệu một trong những quan điểm nổi bật triết lý giáo dục trong lịch sử tư tưởng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.1.25 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.