Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ánh Hồng Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2024-06-17T03:35:52Z-
dc.date.available2024-06-17T03:35:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103274-
dc.description.abstractJohn Dewey (1859-1952) là người tiên phong trong phong trào cải cách giáo dục với triết lý giáo dục trong tác phẩm nổi tiếng Dân chủ và Giáo dục. Gần một trăm năm đã trôi qua, triết lý giáo dục Dân chủ và Giáo dục vẫn tiếp tục được học ở hầu hết các trường phổ thông trên thế giới đương đại. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả lựa chọn phân tích và làm rõ quan niệm của John Dewey về giáo dục trong Dân chủ và Giáo dục, cụ thể là quan điểm của ông về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục, bản chất, mục tiêu và phương pháp giáo dục nhằm giới thiệu một trong những quan điểm nổi bật triết lý giáo dục trong lịch sử tư tưởng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.84-89-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectJohn Deweyvi_VN
dc.subjectDân chủ và Giáo dụcvi_VN
dc.subjectPhương pháp giáo dụcvi_VN
dc.subjectMục tiêu giáo dụcvi_VN
dc.titleQuan niệm của John Dewey về giáo dục trong tác phẩm "Dân chủ và giáo dục"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.