Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103283
Nhan đề: Sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học với việc phân tích các tác phẩm âm nhạc trong chương trình
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Phân tích tác phẩm âm nhạc
Tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.113-117
Tóm tắt: Trong chương trình giáo dục tiểu học, Âm nhạc là môn học gắn liền với nhiều hoạt động của học sinh. Nhờ môn học này, trẻ có thể nhận biết âm nhạc, cảm nhận âm nhạc, đồng thời được trang bị một số kiến ​​thức về văn hóa âm nhạc đại chúng. Cùng với các môn học khác, Âm nhạc góp phần xây dựng nhân cách cho học sinh. Bài viết tập trung nghiên cứu một số đặc điểm cơ bản của học sinh tiểu học và phương pháp phân tích tác phẩm âm nhạc cho học sinh Tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103283
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.34.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.