Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103294
Title: | XÂY DỰNG ỨNG DỤNG WEB QUẢN LÝ HỌC TẬP TRỰC TUYẾN |
Other Titles: | BUILDING A WEB APPLICATION FOR ONLINE LEARNING MANAGEMENT |
Authors: | Bùi, Võ Quốc Bảo Phạm, Quốc Cường |
Keywords: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Abstract: | Trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ ở mọi lĩnh vực, nhu cầu học tập và giảng dạy trực tuyến ngày càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, hầu hết các nền tảng hiện có vẫn còn những hạn chế về khả năng tùy biến, thiếu các tiện ích nâng cao trải nghiệm người dùng. Vì vậy, hệ thống quản lý học tập trực tuyến UStudy được nghiên cứu và phát triển nhằm xây dựng một môi trường học tập, giảng dạy số hiệu quả, thân thiện và đa tính năng. Quá trình nghiên cứu bao gồm các giai đoạn: thu thập yêu cầu, phân tích yêu cầu, thiết kế, triển khai và bảo trì. Các phương pháp khảo sát, phân tích, lập trình hướng đối tượng và mô hình hóa dữ liệu được áp dụng phù hợp trong từng giai đoạn. Hệ thống được xây dựng trên các công nghệ tiên tiến như NodeJS, NextJS, NestJS, PostgreSQL,... để đảm bảo tính linh hoạt, hiệu quả và khả năng mở rộng trong tương lai. UStudy tích hợp nhiều tính năng nâng cao như tìm kiếm từ khóa trong video, lập lịch học tập, ghi chú, chia sẻ tài liệu,... Bên cạnh đó, ứng dụng còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc tương tác giữa người dạy và người học. Với đầy đủ chức năng đáp ứng cao nhu cầu quản lý học tập số, UStudy hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp toàn diện, hiệu quả trong việc phục vụ quá trình chuyển đổi số lĩnh vực giáo dục. |
Description: | 90 Tr |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103294 |
Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.86 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.26.184 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.