Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103304
Nhan đề: Khó khăn tâm lý của sinh viên khi học trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Thị Hải Yến
Từ khoá: Khó khăn tâm lý
Covid-19
Học trực tuyến
Sinh viên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.166-171
Tóm tắt: Học trực tuyến ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc chia sẻ, chuyển giao kiến ​​thức trong giáo dục, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Kết quả nghiên cứu trên 330 sinh viên đã tham gia học trực tuyến tại một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy một số khó khăn tâm lý của sinh viên khi học trực tuyến như: khó khăn tâm lý trong việc lập kế hoạch học tập; khó khăn tâm lý trong tương tác; tâm lý khó tập trung; khó khăn tâm lý ngoài giờ học trực tuyến. Dựa trên những kết quả nghiên cứu này, bài viết đề xuất một số giải pháp để việc dạy và học trực tuyến phù hợp và hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103304
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.87.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.