Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103304
Nhan đề: | Khó khăn tâm lý của sinh viên khi học trực tuyến |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hải Yến |
Từ khoá: | Khó khăn tâm lý Covid-19 Học trực tuyến Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.166-171 |
Tóm tắt: | Học trực tuyến ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc chia sẻ, chuyển giao kiến thức trong giáo dục, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Kết quả nghiên cứu trên 330 sinh viên đã tham gia học trực tuyến tại một số trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy một số khó khăn tâm lý của sinh viên khi học trực tuyến như: khó khăn tâm lý trong việc lập kế hoạch học tập; khó khăn tâm lý trong tương tác; tâm lý khó tập trung; khó khăn tâm lý ngoài giờ học trực tuyến. Dựa trên những kết quả nghiên cứu này, bài viết đề xuất một số giải pháp để việc dạy và học trực tuyến phù hợp và hiệu quả hơn. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103304 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.87.151 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.