Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10330
Nhan đề: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+ ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Lê, Thị Ngọc Đam
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng và đưa ra mô hình các yếu tố tác động phù hợp đến quyết định lựa chọn cửa hàng tiện lợi VinMart+ làm địa điểm mua hàng của người dân Thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện, thu hút và đáp ứng tốt khách hàng tới cửa hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 75 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10330
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.