Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103320
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thanh Điện-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nguyễn Đức Tín-
dc.date.accessioned2024-06-17T07:39:07Z-
dc.date.available2024-06-17T07:39:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1906410-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103320-
dc.description74 Trvi_VN
dc.description.abstractLuận văn này tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng các phương pháp quản lý hiệu quả trong ngành quản lý nhà hàng để tối ưu hóa hoạt động và cải thiện trải nghiệm của khách hàng, nhân viên và chủ doanh nghiệp. Quản lý nhà hàng là yếu tố quan trọng xây dựng mô hình kinh doanh, tiếp cận khách hàng. Sự kết hợp giữa khoa học kỹ thuật và công nghệ đã giúp cải thiện hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí. Các nghiên cứu đã minh chứng cho sự thành công của việc áp dụng các giải pháp trong thực tế, giảm thời gian chờ đợi của khách hàng, tăng hài lòng và hiệu suất kinh doanh. Đề xuất mô hình quản lý linh hoạt, tích hợp công nghệ và đào tạo nhân sự để tăng hiểu biết về chiến lược quản lý toàn diện trong ngành nhà hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectHỆ THỐNG THÔNG TINvi_VN
dc.titleXÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNGvi_VN
dc.title.alternativeBUILDING A SYSTEM FOR RESTAURANT MANAGEMENTvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.87 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.47.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.