Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
Nhan đề: Ưu thế của kể chuyện theo tranh với phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả: Trương, Thị Thùy Anh
Hoàng, Thu Hiền
Lê, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Phát triển
Lời nói mạch lạc
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Kể chuyện bằng tranh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.65-69,102
Tóm tắt: Lời nói mạch lạc là một kiểu nói độc đáo, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mẫu giáo. Vì vậy, nghiên cứu về lời nói mạch lạc và các phương pháp hình thành lời nói mạch lạc ở trẻ mẫu giáo đã phát triển thành một đề tài khoa học giải quyết nhu cầu cấp thiết của thực tế. Lợi ích của việc kể chuyện bằng hình ảnh trong việc phát triển khả năng nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được tổng hợp và phân tích trong bài viết này. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng vào việc nghiên cứu đặc điểm lời nói mạch lạc của trẻ cũng như xây dựng các biện pháp giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi có được lời nói mạch lạc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.