Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
Nhan đề: | Ưu thế của kể chuyện theo tranh với phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Tác giả: | Trương, Thị Thùy Anh Hoàng, Thu Hiền Lê, Thị Thu Hiền |
Từ khoá: | Phát triển Lời nói mạch lạc Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Kể chuyện bằng tranh |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.65-69,102 |
Tóm tắt: | Lời nói mạch lạc là một kiểu nói độc đáo, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mẫu giáo. Vì vậy, nghiên cứu về lời nói mạch lạc và các phương pháp hình thành lời nói mạch lạc ở trẻ mẫu giáo đã phát triển thành một đề tài khoa học giải quyết nhu cầu cấp thiết của thực tế. Lợi ích của việc kể chuyện bằng hình ảnh trong việc phát triển khả năng nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được tổng hợp và phân tích trong bài viết này. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng vào việc nghiên cứu đặc điểm lời nói mạch lạc của trẻ cũng như xây dựng các biện pháp giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi có được lời nói mạch lạc. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.255.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.