Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Thị Thùy Anh-
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-06-17T07:39:31Z-
dc.date.available2024-06-17T07:39:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321-
dc.description.abstractLời nói mạch lạc là một kiểu nói độc đáo, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mẫu giáo. Vì vậy, nghiên cứu về lời nói mạch lạc và các phương pháp hình thành lời nói mạch lạc ở trẻ mẫu giáo đã phát triển thành một đề tài khoa học giải quyết nhu cầu cấp thiết của thực tế. Lợi ích của việc kể chuyện bằng hình ảnh trong việc phát triển khả năng nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được tổng hợp và phân tích trong bài viết này. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng vào việc nghiên cứu đặc điểm lời nói mạch lạc của trẻ cũng như xây dựng các biện pháp giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi có được lời nói mạch lạc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.65-69,102-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectLời nói mạch lạcvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectKể chuyện bằng tranhvi_VN
dc.titleƯu thế của kể chuyện theo tranh với phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.