Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Thùy Anh-
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hiền-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-06-17T07:39:31Z-
dc.date.available2024-06-17T07:39:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321-
dc.description.abstractLời nói mạch lạc là một kiểu nói độc đáo, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mẫu giáo. Vì vậy, nghiên cứu về lời nói mạch lạc và các phương pháp hình thành lời nói mạch lạc ở trẻ mẫu giáo đã phát triển thành một đề tài khoa học giải quyết nhu cầu cấp thiết của thực tế. Lợi ích của việc kể chuyện bằng hình ảnh trong việc phát triển khả năng nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được tổng hợp và phân tích trong bài viết này. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng vào việc nghiên cứu đặc điểm lời nói mạch lạc của trẻ cũng như xây dựng các biện pháp giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi có được lời nói mạch lạc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.65-69,102-
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectLời nói mạch lạcvi_VN
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectKể chuyện bằng tranhvi_VN
dc.titleƯu thế của kể chuyện theo tranh với phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.22.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.