Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Thùy Anh | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thu Hiền | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Thu Hiền | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-17T07:39:31Z | - |
dc.date.available | 2024-06-17T07:39:31Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103321 | - |
dc.description.abstract | Lời nói mạch lạc là một kiểu nói độc đáo, rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện của trẻ mẫu giáo. Vì vậy, nghiên cứu về lời nói mạch lạc và các phương pháp hình thành lời nói mạch lạc ở trẻ mẫu giáo đã phát triển thành một đề tài khoa học giải quyết nhu cầu cấp thiết của thực tế. Lợi ích của việc kể chuyện bằng hình ảnh trong việc phát triển khả năng nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi được tổng hợp và phân tích trong bài viết này. Kết quả nghiên cứu có thể áp dụng vào việc nghiên cứu đặc điểm lời nói mạch lạc của trẻ cũng như xây dựng các biện pháp giúp trẻ mẫu giáo từ 5 đến 6 tuổi có được lời nói mạch lạc. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 132 .- Tr.65-69,102 | - |
dc.subject | Phát triển | vi_VN |
dc.subject | Lời nói mạch lạc | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | vi_VN |
dc.subject | Kể chuyện bằng tranh | vi_VN |
dc.title | Ưu thế của kể chuyện theo tranh với phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.188.188.152 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.