Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103323
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LĨNH VỰC THỜI TRANG
Nhan đề khác: BUILDING A FASHION E-COMMERCE WEBSITE
Tác giả: Trần, Công Án
Võ, Đoàn Quang Vinh
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, sự thay đổi phương thức kinh doanh đã mang lại nhiều thành công vượt bậc cho các công ty, doanh nghiệp. Việc vận dụng thành tựu của công nghệ thông tin tạo ra một sự khác biệt to lớn về mặt giá trị trong kinh doanh, chất lượng sản phẩm hay thậm chí là năng suất. Hiện nay, ta có thể thấy những ví dụ điển hình về sự thay đổi đến từ làn sóng công nghệ thông tin như mua sắm trực tuyến, mạng xã hội, truyền thông kỹ thuật số và cả điện toán đám mây, …. Trong đó không thể phủ nhận tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến, nhờ đó mà các doanh nghiệp kinh doanh đã đạt được những kết quả tối ưu nhất trong việc lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị hiệu quả, bán hàng toàn cầu, quản lý có hệ thống, theo dõi thời gian thực, hỗ trợ khách hàng tức thì và tăng trưởng kinh doanh dài hạn. Sự ra đời của website thương mại điện tử là một điều cần thiết. Các website đóng vai trò như một “cửa hàng” trên mạng xã hội để các công ty, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng và mở rộng kinh doanh của mình, là công cụ để quảng bá rộng rãi hình ảnh của công ty, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, giúp nhanh chóng xây dựng được thương hiệu, tạo sự uy tín, đồng thời nâng cao sức mạnh cạnh tranh đối với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Tuy nhiên, hiện nay các website tràn lan dẫn đến việc khách hàng không biết đâu mới thật sự là một website uy tín để mua hàng. Sản phẩm giả mạo cứ thế mà được quảng bá trên các trang thương mại điện tử, đặc biệt là các sản phẩm về thời trang, phụ kiện thời trang, … dẫn đến không ít khách hàng đã mất tiền từ những lần mua sắm trực tuyến. Từ những yêu tố trên, em đã thực hiện đề tài “Xây dựng website thương mại điện tử lĩnh vực thời trang” đã ra đời nhằm giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi mua sắm trực tuyến, đa dạng được các thương hiệu của sản phẩm và hơn thế nữa, website chỉ độc quyền kinh doanh một phân khúc sản phẩm chính là các sản phẩm về thời trang nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.
Mô tả: 126 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103323
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
11.23 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.69.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.