Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103337
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDư, Phước Thoại-
dc.contributor.authorKhưu, Nhật Khang B2001893-
dc.date.accessioned2024-06-17T08:19:53Z-
dc.date.available2024-06-17T08:19:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103337-
dc.description53 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn đã tập trung nghiên cứu, phân tích và làm rõ một số vấn đề về cơ sở lý luận và cơ sở pháp lý về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội. Nghiên cứu những quy định pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, những hành vi trái pháp luật bị xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật hiện hành. Luận văn đã tiến hành phân tích thực trạng áp dụng pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, tìm ra những bất cập và đề xuất kiến nghị hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectLuật Hành Chínhvi_VN
dc.titlePháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động quảng cáo trên mạng xã hộivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Luật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.