Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103355
Title: XÂY DỰNG WEBSITE BÁN ĐỒNG HỒ DÙNG REACTJS VÀ SPRING BOOT CÓ TÍCH HỢP MÁY HỌC
Other Titles: DEVELOPING A WEBSITE TO SELL WATCHES USING REACTJS AND SPRING BOOT WITH MACHINE LEARNING INTEGRATION
Authors: Nguyễn, Công Danh
Tống, Công Minh
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Bối cảnh: Trong các hệ thống thương mại điện tử, việc nâng cao trải nghiệm mua sắm không chỉ là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà còn là một mục tiêu chiến lược để thu hút khách hàng trong một thị trường đầy cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, việc phát triển và tối ưu hóa hệ thống gợi ý sản phẩm trở thành một trong những yếu tố quan trọng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến thông qua việc đề xuất các sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng khách hàng. Mục tiêu: Mục tiêu của luận văn là xây dựng và phát triển một website bán đồng hồ trực tuyến có tích hợp hệ thống gợi ý sản phẩm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tối ưu và cá nhân hóa, giúp họ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Đồng thời, xây dựng các chức năng thống kê trực quan hơn, giúp hỗ trợ chủ cửa hàng trong việc quản lý và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Phương pháp: Website sử dụng thư viện ReactJS để xây dựng người dùng và sử dụng Spring Boot để phát triển các API ở phía máy chủ. Hệ thống tương tác với cơ sở dữ liệu thông qua PostgreSQL. Hệ thống gợi ý được xây dựng dựa trên kỹ thuật Phân rã ma trận (Matrix factorization - MF) để dự đoán xếp hạng của người dùng đối với các sản phẩm. Kết quả: Kết quả sau khi cài đặt cho thấy website về cơ bản đã hoàn chỉnh với đầy đủ các chức năng của một hệ thống bán hàng trực tuyến. Hệ thống gợi ý sản phẩm đã cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến bằng cách sử dụng kỹ thuật MF, khách hàng nhận được các đề xuất sản phẩm cá nhân hóa, tăng cường sự hài lòng và tương tác trên website. Đồng thời việc xây dựng các chức năng thống kê trực quan hơn cũng giúp hỗ trợ chủ cửa hàng trong việc quản lý tốt các hoạt động kinh doanh. Kết luận: Dựa trên kết quả đạt được, website đã đạt được những mục tiêu được đề ra trước đó. Website được xây dựng một cách hoàn thiện, với các chức năng được thiết kế hỗ trợ cả khách hàng và quản trị viên hoạt động ổn định và hiệu quả. Hệ thống gợi ý sản phẩm đã tạo ra những đề xuất cá nhân hóa, nâng cao sự hài lòng của người dùng và thúc đẩy tương tác trên website. Trong tương lai, các chức năng thống kê có thể được cải tiến thêm nữa, bên cạnh đó hệ thống gợi ý có thể được cải tiến bằng cách tích hợp các phương pháp và công nghệ mới từ đó tạo ra các đề xuất chính xác hơn.
Description: 145 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103355
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
13.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.23.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.