Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hiệp-
dc.contributor.authorĐịnh, Quang Trung-
dc.date.accessioned2024-06-17T14:08:26Z-
dc.date.available2024-06-17T14:08:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366-
dc.description.abstractCác đô thị lớn trên thế giới đã đưa hệ thống Metro (tàu điện ngầm) hoạt động từ hơn 100 năm trước. Trong lịch sử phát triển, các nước xây dựng Metro với nhiều tầng với độ sâu khác nhau. Tùy theo đặc điểm địa chất, đặc điểm văn hóa và trình độ công nghệ, có nhiều lựa chọn độ sâu đặt hầm tàu điện ngầm và các ga ngầm. Bài viết phân tích lựa chọn chiều sâu hợp lý bố trí các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giới, cũng như lựa chọn công nghệ đào phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 672 .- Tr.26-27-
dc.subjectTuyến Metrovi_VN
dc.subjectChiều sâu hợp lývi_VN
dc.subjectCông nghệ thi côngvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.titleLựa chọn chiều sâu hợp lý và công nghệ thi công các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.116.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.