Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Huy Hiệp | - |
dc.contributor.author | Định, Quang Trung | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-17T14:08:26Z | - |
dc.date.available | 2024-06-17T14:08:26Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366 | - |
dc.description.abstract | Các đô thị lớn trên thế giới đã đưa hệ thống Metro (tàu điện ngầm) hoạt động từ hơn 100 năm trước. Trong lịch sử phát triển, các nước xây dựng Metro với nhiều tầng với độ sâu khác nhau. Tùy theo đặc điểm địa chất, đặc điểm văn hóa và trình độ công nghệ, có nhiều lựa chọn độ sâu đặt hầm tàu điện ngầm và các ga ngầm. Bài viết phân tích lựa chọn chiều sâu hợp lý bố trí các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giới, cũng như lựa chọn công nghệ đào phù hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 672 .- Tr.26-27 | - |
dc.subject | Tuyến Metro | vi_VN |
dc.subject | Chiều sâu hợp lý | vi_VN |
dc.subject | Công nghệ thi công | vi_VN |
dc.subject | Thế giới | vi_VN |
dc.title | Lựa chọn chiều sâu hợp lý và công nghệ thi công các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giới | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.66 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.