Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huy Hiệp-
dc.contributor.authorĐịnh, Quang Trung-
dc.date.accessioned2024-06-17T14:08:26Z-
dc.date.available2024-06-17T14:08:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103366-
dc.description.abstractCác đô thị lớn trên thế giới đã đưa hệ thống Metro (tàu điện ngầm) hoạt động từ hơn 100 năm trước. Trong lịch sử phát triển, các nước xây dựng Metro với nhiều tầng với độ sâu khác nhau. Tùy theo đặc điểm địa chất, đặc điểm văn hóa và trình độ công nghệ, có nhiều lựa chọn độ sâu đặt hầm tàu điện ngầm và các ga ngầm. Bài viết phân tích lựa chọn chiều sâu hợp lý bố trí các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giới, cũng như lựa chọn công nghệ đào phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 672 .- Tr.26-27-
dc.subjectTuyến Metrovi_VN
dc.subjectChiều sâu hợp lývi_VN
dc.subjectCông nghệ thi côngvi_VN
dc.subjectThế giớivi_VN
dc.titleLựa chọn chiều sâu hợp lý và công nghệ thi công các tuyến Metro trên cơ sở kinh nghiệm các nước phát triển trên thế giớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.