Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Phương-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:05:00Z-
dc.date.available2024-06-18T01:05:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103369-
dc.description.abstractKhả năng đáp ứng học thuật là một yêu cầu quan trọng đối với việc học tập của sinh viên. Giáo dục trách nhiệm học tập cho học sinh tiểu học là một quá trình lâu dài và phức tạp, đòi hỏi phải nghiên cứu cả lý luận và thực tiễn để đề xuất các biện pháp giáo dục hiệu quả. Bài viết giới thiệu một số vấn đề lý luận và thực tiễn về trách nhiệm dạy học trong học tập cho học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.13-18-
dc.subjectTrách nhiệmvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm trong học tậpvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleMột số vấn đề lí luận và thực tiễn về giáo dục tính trách nhiệm trong học tập cho học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.