Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370
Nhan đề: Xây dựng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Mĩ thuật ở trung học cơ sở đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Tạ, Kim Chi
Hồ, Thị Thu Hương
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Hoạt động trải nghiệm nghề
Mỹ thuật
Trung học cơ sở
Thiết kế bìa sách
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm Mỹ thuật lồng ghép trong bài học, hoạt động thực hành, thảo luận… sẽ giúp học sinh có cơ hội thể hiện khả năng, năng khiếu của bản thân. Hơn nữa, sinh viên sẽ hình thành ý thức lựa chọn nghề nghiệp, thỏa mãn nhu cầu bản thân, từ đó tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, hoạt động trải nghiệm trong Mỹ thuật có thể hiện được tính hướng nghiệp hay không còn phụ thuộc vào việc tổ chức các hoạt động học tập diễn ra trong quá trình dạy và học, đặc biệt là việc lồng ghép hoạt động hướng nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.211.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.