Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTạ, Kim Chi-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2024-06-18T01:07:54Z-
dc.date.available2024-06-18T01:07:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370-
dc.description.abstractViệc tổ chức các hoạt động trải nghiệm Mỹ thuật lồng ghép trong bài học, hoạt động thực hành, thảo luận… sẽ giúp học sinh có cơ hội thể hiện khả năng, năng khiếu của bản thân. Hơn nữa, sinh viên sẽ hình thành ý thức lựa chọn nghề nghiệp, thỏa mãn nhu cầu bản thân, từ đó tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, hoạt động trải nghiệm trong Mỹ thuật có thể hiện được tính hướng nghiệp hay không còn phụ thuộc vào việc tổ chức các hoạt động học tập diễn ra trong quá trình dạy và học, đặc biệt là việc lồng ghép hoạt động hướng nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.19-24-
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệm nghềvi_VN
dc.subjectMỹ thuậtvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectThiết kế bìa sáchvi_VN
dc.titleXây dựng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Mĩ thuật ở trung học cơ sở đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.87 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.