Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Tạ, Kim Chi | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thu Hương | - |
dc.date.accessioned | 2024-06-18T01:07:54Z | - |
dc.date.available | 2024-06-18T01:07:54Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/103370 | - |
dc.description.abstract | Việc tổ chức các hoạt động trải nghiệm Mỹ thuật lồng ghép trong bài học, hoạt động thực hành, thảo luận… sẽ giúp học sinh có cơ hội thể hiện khả năng, năng khiếu của bản thân. Hơn nữa, sinh viên sẽ hình thành ý thức lựa chọn nghề nghiệp, thỏa mãn nhu cầu bản thân, từ đó tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và đóng góp cho xã hội. Tuy nhiên, hoạt động trải nghiệm trong Mỹ thuật có thể hiện được tính hướng nghiệp hay không còn phụ thuộc vào việc tổ chức các hoạt động học tập diễn ra trong quá trình dạy và học, đặc biệt là việc lồng ghép hoạt động hướng nghiệp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 133 .- Tr.19-24 | - |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động trải nghiệm nghề | vi_VN |
dc.subject | Mỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế bìa sách | vi_VN |
dc.title | Xây dựng hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học Mĩ thuật ở trung học cơ sở đáp ứng chương trình Giáo dục phổ thông 2018 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 8.87 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.